• Phone/Zalo: 1800.0077
  • chuyennhathanhhungvietnam@gmail.com
  • Địa chỉ: 72 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TPHCM
  • Bãi Xe: 18 QL1A, Tân Thới An, Quận 12, TPHCM

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.0077

Dịch Vụ Hoàn Trả Mặt Bằng Văn Phòng Chuyên Nghiệp, Giá Rẻ

Dịch vụ hoàn trả mặt bằng tại TPHCM đã trở thành một lựa chọn không còn xa lạ đối với các công ty thuê hoặc cho thuê văn phòng. Quá trình hoàn trả mặt bằng trả lại hiện trạng ban đầu là một quy trình phức tạp, yêu cầu sự chuyên nghiệp và hiểu biết về kỹ thuật của tòa nhà. Nó đòi hỏi một lượng lớn thời gian và nhân lực để thực hiện công việc này thành công.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sử dụng dịch vụ hoàn trả mặt bằng, hãy đến với Công ty Xe tải Thành Hưng. Chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên hỗ trợ những giải pháp và hoàn trả hiện trạng văn phòng một cách nhanh chóng, uy tín tính đến thời điểm hiện tại.

Hoàn trả mặt bằng văn phòng là gì?

Hoàn trả mặt bằng văn phòng là quá trình trả lại hoặc trao đổi lại một không gian văn phòng cho chủ sở hữu ban đầu hoặc bên cho thuê sau khi hợp đồng thuê mặt bằng kết thúc hoặc không được gia hạn. Quá trình này thường liên quan đến việc trả lại không gian văn phòng trong tình trạng ban đầu, đảm bảo sự trùng khớp với các yêu cầu về trạng thái và tiêu chuẩn cụ thể đã được thỏa thuận trong hợp đồng thuê.

Nó có thể bao gồm việc loại bỏ các trang thiết bị, trang trí hoặc thay đổi cấu trúc của không gian văn phòng để trả về trạng thái ban đầu. Mục đích của hoàn trả mặt bằng văn phòng là đảm bảo tính công bằng và sự thoả thuận giữa các bên sau khi hợp đồng thuê kết thúc.

Dịch vụ hoàn trả mặt bằng tại Thành Hưng

Dịch vụ hoàn trả mặt bằng tại Thành Hưng

Các hạng mục hoàn trả mặt bằng Xe tải Thành Hưng cung cấp

Trong quá trình thực hiện hoàn trả mặt bằng chúng tôi sẽ thực hiện công việc theo các hạng mục được liệt kê như sau:

  • Đi lại hệ thống điện trần và điện sàn
  • Sơn bả lại tường
  • Đi lại hệ thống miệng gió điều hòa theo đúng hiện trạng như ban đầu
  • Triển khai thực hiện thi công lại trần vách thạch cao theo hiện trạng ban đầu
  • Vệ sinh lại mặt sàn
  • Triển khai lại hệ thống mạng
  • Lát gạch sàn

Đội ngũ nhân viên chúng tôi đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tháo dỡ và thi công các hạng mục liên quan trong văn phòng. Đặc biệt là hoàn thành tốt trong khoảng thời gian ngắn, đảm bảo được chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho Quý khách hàng!

Tất cả những hạng mục được kể trên đều đang được công ty Xe tải Thành Hưng triển khai đến khách hàng với chất lượng dịch vụ đảm bảo, đội ngũ nhân viên hỗ trợ đều là những người có kinh nghiệm trong việc tháo dỡ và đi kèm với đó là tất cả những công việc liên quan.

Những công việc thực hiện theo hạng mục được triển khai tại Thành Hưng

Những công việc thực hiện theo hạng mục được triển khai tại Thành Hưng

Đặc biệt là hoàn thành tốt trong khoảng thời gian ngắn để công ty sử dụng dịch vụ có thể triển khai các công đoạn hoàn trả hoặc phục vụ các vấn đề liên quan. Hầu như mọi việc đều sẽ được chúng tôi thực hiện trọn vẹn nhất.

Bảng giá dịch vụ hoàn trả mặt bằng tại TPHCM

Hạng mục thi côngĐơn vịĐơn giá (VNĐ)Ghi chú
Phá dỡ trần thạch caom260.000Quý khách hàng lưu ý: Đơn giá trên chỉ áp dụng cho công trình có diện tích sàn từ 80m2 trở lên. Và có vị trí gần chỗ đậu xe không cách xa quá 100m. Nếu vượt quá sẽ được tính theo phí khác.
Phá dỡ vách ngăn thạch caom255.000
Phá dỡ tường gạch 110m2105.000
Phá dỡ tường gạch 220m2175.000
Dóc vữa tường xi măngm245.000
Phá sàn bê tông cốt thép 110m2185.000
Phá sàn bê tông cốt thép 220m2390.000
Đục nền gạch xi măngm3800.000
Phá cầu thangm2310.000
Phá dầm, cột bê tông cốt thépm3250.000
Phá móng bê tông dạng khốim31.550.000
Tháo thiết bị vệ sinhPhòng650.000
Tháo cửa gỗ cửa nhôm kínhBộ250.000
Tháo cửa kính cường lực, vách m2100.000
Xe vận chuyển trạc vữam245.000

Nếu như quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ đến Hotline: 1800 0077 của Xe tải Thành Hưng để được tư vấn hỗ trợ một cách tốt nhất.

Quy trình thực hiện hoàn trả mặt bằng văn phòng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng, khảo sát & báo giá

Xe tải Thành Hưng sẽ gửi đội ngũ tư vấn đến địa điểm để tiến hành khảo sát trực tiếp và đảm bảo chất lượng. Sau đó, chúng tôi sẽ đặt lịch hẹn với khách hàng. Nhân viên sẽ bắt đầu tư vấn và hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc để đảm bảo quá trình thi công diễn ra dễ dàng và thuận lợi. Đồng thời, chúng tôi sẽ lên phương án và cung cấp báo giá cước cho các yêu cầu được đặt ra.

Bước 2: Ký hợp đồng và triển khai thực hiện

Sau khi khách hàng đồng ý với các phương án được đề xuất, chúng tôi sẽ cung cấp báo giá cho quá trình thi công hoàn trả mặt bằng. Sau đó, hai bên sẽ thống nhất và bắt đầu ký kết hợp đồng.

Nhân viên của chúng tôi sẽ in ra hai bản hợp đồng với các mục tiêu cụ thể và rõ ràng. Ký hợp đồng là để bảo vệ quyền lợi của khách hàng từ các khía cạnh pháp lý cũng như hệ thống bồi thường trong trường hợp xảy ra vấn đề trong quá trình làm việc.

Chúng tôi sẽ giám sát mọi quy trình một cách cẩn thận để đảm bảo an toàn tối đa. Với đội ngũ chuyên gia tháo dỡ các trang thiết bị điện tử, máy lạnh và nội thất, cùng với đội ngũ nhân viên bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết bảo đảm sự toàn vẹn và nhanh chóng của mặt bằng.

Bước 3: Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi hoàn thành quá trình tháo dỡ, hoàn thiện mặt bằng sẽ được kiểm tra và điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Khi hoàn tất tất cả các công việc, khách hàng sẽ thanh toán. Chúng tôi chỉ tiến hành thanh lý hợp đồng khi khách hàng đã hài lòng với kết quả cuối cùng.

Bước 4: Chăm sóc khách hàng sau khi thi công

Công ty sẽ tiếp nhận những phản hồi và những góp ý của khách hàng sau khi đã hoàn thiện công việc. Đồng thời giải quyết những phản hồi của khách hàng đưa ra.. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tháo dỡ, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể đáp ứng và làm hài lòng khách hàng.

Quy trình thi công rõ ràng và chi tiết

Quy trình thi công rõ ràng và chi tiết

Tại sao nên chọn dịch vụ tháo dỡ, hoàn trả mặt bằng của chúng tôi?

Xe tải Thành Hưng mong muốn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi từ sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ của đơn vị, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoàn trả mặt bằng tại các tòa nhà, văn phòng làm việc. Khách hàng sẽ luôn thấy được phong cách làm việc chuyên nghiệp với dịch vụ uy tín, nhanh chóng và khoa học với mức giá vô cùng cạnh tranh.

Những ưu điểm khi khách hàng nhận được:

  • Đảm bảo giá phù hợp và cạnh tranh nhất
  • Đảm bảo đúng tiến độ, rút ngắn thời gian thi công sớm đi vào khai thác và sử dụng
  • Đảm bảo vệ sinh môi trường
  • Cam kết đảm bảo an toàn cho người và công trình
  • Được thi công bởi các tổ đội lành nghề, cán bộ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm

Với quá trình thành lập và hoạt động lâu năm, chúng tôi đã xây dựng được lợi thế về tài nguyên vật lực và nhân lực, từ đó tự hào khẳng định tính chuyên nghiệp của mỗi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Xe tải Thành Hưng cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mong đợi của bạn và đồng thời đảm bảo chi phí hợp lý. Sự nhiệt tình, tâm huyết và trách nhiệm trong phong cách làm việc là những yếu tố quan trọng để chúng tôi hoàn thiện mọi công việc, giúp rút ngắn thời gian hoàn trả mặt bằng của bạn.

Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng tại TPHCM cũng như tại các tỉnh thành lân cận khác như: Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Đà Nẵng, Hà Nội… vào tất cả các thời điểm nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng quý khách hàng.

Các câu hỏi thường gặp?

Hoàn trả mặt bằng là gì?

=> Hoàn trả mặt bằng là quá trình tháo dỡ và phục hồi mặt bằng văn phòng trở về trạng thái ban đầu khi khách hàng thuê văn phòng trong các tòa nhà ở các thành phố lớn. Khi bạn lựa chọn dịch vụ của Xe tải Thành Hưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ cao.

Dịch vụ hoàn trả mặt bằng nào uy tín tại TPHCM?

=> Hiện nay tại TPHCM có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng và một trong số các công ty uy tín hàng đầu bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn đó là Xe tải Thành Hưng.

Tổng chi phí hoàn trả mặt bằng là bao nhiêu?

=> Bất kỳ công ty nào thực hiện dịch vụ này đều cần tiến hành khảo sát thực tế để hiểu rõ quy định và yêu cầu từ Ban Quản lý của tòa nhà mà bạn muốn hoàn trả. Chúng tôi sẽ thực hiện khảo sát, nắm bắt yêu cầu hoàn trả từ khách hàng và đưa ra báo giá chi tiết và thời gian thi công cụ thể. Bạn có thể xem bảng giá trên trang web của chúng tôi.

Trước khi tháo dỡ hoàn trả mặt bằng văn phòng cần lưu ý gì?

=> Cần có một kế hoạch cụ thể cho quá trình chuyển văn phòng; Lựa chọn thời điểm thuận lợi để di chuyển đồ đạc; Thanh lý các mục không cần thiết để tăng tốc quá trình tháo dỡ; Tìm một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong việc tháo dỡ và hoàn trả mặt bằng văn phòng để tiết kiệm thời gian và công sức.

By Nguyễn Thành Hưng -
5/5 - (1000 bình chọn)

Tin Tức