• Phone/Zalo: 1800.0077
  • chuyennhathanhhungvietnam@gmail.com
  • Địa chỉ: 72 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TPHCM
  • Bãi Xe: 18 QL1A, Tân Thới An, Quận 12, TPHCM

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
1800.0077

Dịch Vụ

Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói, Chuyên Nghiệp, Giá Rẻ

Tình hình kinh tế đang ngày càng phát triển, các doanh nghiệp có xu hướng chuyển văn phòng đến những địa điểm mới để cải thiện môi trường làm việc tốt hơn. Vậy làm thế nào để tìm được một dịch vụ uy tín, nhanh chóng và đảm bảo hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vẫn diễn ra một cách suôn sẻ và thuận lợi. Thành Hưng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Thành Hưng là xin mang đến quý khách hàng dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý.

Thành Hưng là xin mang đến quý khách hàng dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Thành Hưng

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tại Thành Hưng

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tại Thành Hưng

Khi tự chuyển văn phòng, việc khuân vác và dọn dẹp đồ đạc có thể gây nhiều khó khăn và tốn nhiều thời gian, để giải quyết vấn đề này Thành Hưng xin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, nhanh chóng với chi phí vô cùng hợp lý.

Tiết được nhiều kiệm chi phí

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tiện lợi sẽ được cung cấp với giá cả cạnh tranh, giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp và hoàn thiện nhất cho doanh nghiệp của mình.

Tiết kiệm công sức

Những việc nặng nhọc như bê vác, đóng gói các thùng carton lớn, thùng hàng hóa nặng hoặc nhiều đồ đạc cồng kềnh khác đã có nhân viên của Thành Hưng giúp bạn làm hết toàn bộ những việc này một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Tiết kiệm thời gian

Với dịch vụ chuyên nghiệp mọi công việc vận chuyển, đóng gói sẽ luôn được diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng, giúp cho doanh nghiệp sẽ nhanh chóng ổn định được địa chỉ làm việc mới của mình mà không bị gián đoạn quá lâu.

Đảm bảo an toàn

Quy trình đóng gói sẽ được khép kín, giúp đảm bảo được tính an toàn tối đa cho mọi tài sản, đồ đạc của doanh nghiệp, hạn chế tối đa được tình trạng đồ đạc trong khi vận chuyển bị mất mát, hỏng hóc, chế độ đền bù thiệt hại luôn minh bạch, rõ ràng.

Vì sao doanh nghiệp nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?

Những lợi ích khi quý khách sử dụng dịch vụ tại Thành Hưng

Những lợi ích khi quý khách sử dụng dịch vụ tại Thành Hưng

Việc tự chuyển văn phòng đến địa điểm làm việc mới được xem là một thách thức đối với những doanh nghiệp, bởi khối lượng đồ đạc lớn, khó khăn trong việc sắp xếp và vận chuyển gây gián đoạn hoạt động kinh doanh. Vì vậy, khi chuyển văn phòng làm việc thì các công ty thường sẽ ưu tiên lựa chọn sử dụng các dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp để giúp họ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

Khi sử dụng dịch vụ tại chúng tôi khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như:

– Giá cước vận chuyển tốt nhất trên thị trường ngoài chi phí thì các bạn sẽ không phải mất thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác.

– Đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, am hiểu nhiều tuyến đường di chuyển, cũng như đã được đào tạo bài bản.

– Cam kết sẽ hoàn tiền cho bất kỳ sự cố nào đối với tài sản trong quá trình vận chuyển theo 100% giá trị thị trường.

– Cung cấp dịch vụ vận chuyển 24/7, kể cả những ngày cuối tuần, lễ, tết.

– Tất cả đồ đạc đều sẽ được nhân viên chúng tôi sắp xếp, phân loại, đóng gói, bao bọc, vận chuyển đến địa điểm mới và sắp xếp chúng lại theo yêu cầu của bạn.

– Luôn đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiến độ (chỉ mất từ 2-3h làm việc).

Bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, giá rẻ TPHCM

Công ty Thành Hưng sẽ tiến hành phân tích các yếu tố như: số lượng và trọng lượng của đồ đạc cần vận chuyển, thời gian tháo dỡ và lắp đặt, số lượng nhân công cần thiết, chi phí đóng gói và vật tư, các thiết bị đặc biệt, khoảng cách di chuyển và số lượng chuyến xe để tính toán chi phí sao cho phù hợp.

Công thức tính giá cước dịch vụ chuyển dọn văn phòng:

Giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói = Cước thuê xe tải + Phí bốc xếp + Chi phí khác (nếu có)

Bảng giá dưới đây chỉ mang tính tham khảo, để biết thêm chi tiết về chi phí vận chuyển, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn của Thành Hưng qua hotline: 1800 0077.

Giá thuê xe tải vận chuyển

Loại xe 10 Km đầu (VNĐ) Km thứ 11 – Km thứ 44 (VNĐ/km) Km thứ 45 trở lên (VNĐ/km) Thời gian chờ (VNĐ/giờ)
Xe 500 kg 250.000 13.000 12.000 70.000
Xe 750 kg 300.000 14.000 13.000 70.000
Xe 1.5 tấn 400.000 15.000 14.000 100.000
Xe 1.9 tấn 500.000 20.000 17.000 120.000
Xe 2 tấn (thùng dài 6m2) 700.000 30.000 19.000 200.000
Xe 5 tấn Báo giá theo chuyến
Xe 10 tấn Báo giá theo chuyến

Chi phí bốc xếp đồ đạc

Loại xe Phí bốc xếp 2 đầu (VNĐ/xe) 
Xe 500kg 200.000
Xe 750kg 250.000
Xe 1.5 tấn 400.000
Xe 1.9 tấn 600.000
Xe 2 tấn (dài 6m) 800.000
Xe 5 tấn Liên hệ
Xe 10 tấn Liên hệ

Chi phí phát sinh khác (nếu có)

Loại phát sinh Chi phí
Thùng Carton (60x40x35cm) 18.000 VNĐ/thùng
Màng PE bọc lót đồ đạc Miễn phí
Công tháo lắp máy lạnh Tháo: 50.000 VNĐ – Lắp: 100.000 VNĐ
Tháo lắp đồ đạc nội thất Tùy thuộc vào đồ đạc và số lượng
Bốc xếp đồ đạc cầu thang bộ Tùy thuộc đồ đạc và số tầng lầu
Kéo đồ đạc vào hẻm nhỏ Tùy thuộc đồ đạc và khoảng cách hẻm
Kéo đồ đạc vào hầm chung cư Tùy thuộc vào đồ đạc và khoáng cách hầm

Quy trình chuyển văn phòng của Thành Hưng

Quy trình chuyển văn phòng tại Thành Hưng

Quy trình chuyển văn phòng tại Thành Hưng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng

Sau khi tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ phía khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ sắp xếp lịch hẹn để tiến hành khảo sát trực tiếp địa điểm cần di dời, để có thể đưa ra những phương án vận chuyển phù hợp và tối ưu nhất cho quý khách. Nếu công trình có tính chất đặc biệt hay có yêu cầu khắt khe từ phía nhà nước, thì chúng tôi sẽ thực hiện các bước theo đúng như yêu cầu của khách hàng như:

  • Khảo sát dự án
  • Lập phương án thi công
  • Lập hồ sơ đấu thầu và đại diện Ban lãnh đạo Công ty thuyết trình trực tiếp cho khách hàng.

Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng

Nhân viên sẽ đến địa điểm khảo sát để đề xuất các phương án vận chuyển phù hợp nhất cho quý khách hàng. Khi hai bên đã thống nhất về thỏa thuận và giá cả của dịch vụ, hợp đồng sẽ được ký kết nhằm xác định rõ quyền lợi của cả hai bên.

Bước 3: Triển khai công việc

Đội ngũ nhân viên của Thành Hưng sẽ có mặt tại đến địa điểm vận chuyển đúng giờ đã hẹn với khách hàng trong hợp đồng, để bắt đầu thực hiện công việc chuyển dọn văn phòng. Việc tháo, ráp và bảo vệ đồ nội thất văn phòng, cũng như tháo dỡ các thiết bị điện tử một cách an toàn và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên của Thành Hưng có tay nghề giỏi, kinh nghiệm sẽ thực hiện các công việc như:

  • Phân loại, đánh dấu, đóng gói cẩn thận các tệp hồ sơ tài liệu.
  • Tháo ráp, bao bọc kỹ lưỡng, bốc xếp và vận chuyển đồ nội thất trong văn phòng: Bàn ghế, kệ, tủ, vách nhôm kính…
  • Di dời và vận chuyển các thiết bị nặng như: Két sắt, máy công nghiệp, máy phát điện, các loại máy móc khác….
  • Tháo và lắp đặt lại hệ thống IT: Máy tính, máy in, máy Fax, máy Photpcoppy, Máy Scan, mạng điện thoại…
  • Nâng hạ các đồ đạc nặng lên cao bằng những thiết bị nâng chuyên dụng: xe cẩu, xe nâng, ròng rọc…
  • Tháo và lắp đặt các kệ kho, kệ tủ, kệ đựng hồ sơ chuyên dụng.
  • Lắp đặt lại hệ thống điện, điện tử, điện lạnh
  • Vệ sinh dọn dẹp văn phòng

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi công việc chuyển dọn văn phòng đã hoàn tất, khách hàng cùng đại diện nhân viên sẽ kiểm tra tài sản lần cuối và tiến hành thanh toán các khoản phí trong hợp đồng, cuối cùng là thanh lý hợp đồng.

Cam kết từ dịch vụ chuyển văn phòng của Thành Hưng

Cam kết chất lượng dịch vụ từ Thành Hưng

Cam kết chất lượng dịch vụ từ Thành Hưng

– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của Thành Hưng có nhiều năm kinh nghiệm.

– Luôn cam kết đảm bảo thực hiện công việc đúng giờ.

– Chúng tôi luôn có những phương án thi công và vận chuyển hợp lý, tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng.

– Hợp đồng vận chuyển của Thành Hưng luôn tuân thủ đầy đủ quy định pháp luật và có dấu đỏ của Công ty TNHH Thành Hưng luôn đảm bảo tính pháp lý.

– Luôn cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất, bảo vệ tài sản của khách hàng an toàn tuyệt đối thông qua việc bọc và đóng gói cẩn thận.

– Thống kê tài sản được thực hiện chi tiết và đầy đủ, với việc phân loại và đánh dấu rõ ràng để tránh nhầm lẫn và mất mát.

– Khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ khảo sát và báo giá miễn phí, đảm bảo vận chuyển theo yêu cầu đã ghi trong hợp đồng trọn gói.

– Cam kết hoàn tiền cho bất kỳ sự cố xảy ra trong quá trình vận chuyển theo 100% giá trị thị trường.

Các câu hỏi thường gặp khi chuyển văn phòng?

Thời gian vận chuyển mất khoảng bao lâu?

Thời gian là 1 ngày đối với văn phòng có kích thước vừa và nhỏ hoặc có thể lâu hơn từ 2 đến 3 ngày đối với văn phòng có kích thước lớn hơn.

Công đoạn khảo sát đồ đạc có mất phí không?

Tại Thành Hưng, đối với công đoạn khảo sát hoàn toàn miễn phí.

Tại Thành Hưng có hợp đồng vận chuyển không?

Có. Trong hợp đồng sẽ cung cấp đầy đủ những điều khoản, giúp đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Công ty có vận chuyển vào cuối ngày hay ngày lễ không?

Có. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng, Thành Hưng luôn hỗ trợ vận chuyển các ngày cuối tuần, lễ, tết…

Liên Hệ Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Thành Hưng

Nếu quý khách đang có nhu cầu chuyển văn phòng một cách an toàn và nhanh chóng, hãy liên hệ ngay với Thành Hưng qua thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn tận tình:

– Trụ sở: 72 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TPHCM

– Địa chỉ: 18 QL1A, Tân Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

– Hotline: 1800.0077

– Website: xetaithanhhung.vn

By Nguyễn Thành Hưng -
5/5 - (1011 bình chọn)

Tin Tức