• Phone/Zalo: 0906624379
  • chuyennhathanhhungvietnam@gmail.com
  • Địa chỉ: 72 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TPHCM
  • Bãi Xe: 18 QL1A, Tân Thới An, Quận 12, TPHCM

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC
0906624379

Quy trình làm việc của Taxi Tải Thành Hưng

Nhằm mang đến cho khách hàng với những trải nghiệm dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất tại Taxi Tải Thành Hưng đã xây dựng riêng cho mình một quy trình làm chuyên nghiệp, nghiêm ngặt và luôn cẩn thận trong mọi công đoạn thực hiện được thể hiện qua:

Quy trình dịch vụ vận chuyển uy tín trọn gói tại Taxi Tải Thành Hưng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Nhân viên hotline chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng. Tư vấn và giải đáp những thắc mắc, hẹn ngày khảo sát trực tiếp để báo giá chính xác. Với những trường hợp đồ đạc cần được vận chuyển của khách hàng ít và đơn giản, nhân viên hotline có thể tư vấn và báo giá trực tiếp thông qua điện thoại cho khách hàng.

Đăc biệt: đối với những công trình đặc thù, yêu cầu khắt khe của nhà nước, buộc chúng tôi phải đáp ứng đầy đủ các bước tiêu chuẩn như: khảo sát, lập phương án thi công, lập hồ sơ đấu thầu và đại diện Ban lãnh đạo Công ty đến thuyết trình cho khách hàng…

Bước 2: Khảo sát báo giá và ký hợp đồng

Taxi Tải Thành Hưng sẽ cử chuyên viên khảo sát đến tận nơi để khảo sát. Sẽ thống kê khối lượng, số lượng đồ đạc cần được vận chuyển, dự toán số lượng nhân công cần thực hiện, số lượng chuyến xe dự tính, quảng đường di dời, tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng khác, … Sau khi đã khảo sát sẽ lên các phương án thực hiện phù hợp và sẽ báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu như hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng để chúng tôi tiến hành công việc.

Bước 3: Triển khai vận chuyển văn phòng

Xe tải và nhân viên của Taxi Tải Thành Hưng sẽ nhanh chóng có mặt đúng thời gian đã hẹn thực hiện các công việc chuyển dọn theo đúng phương án cụ thể trong hợp đồng. Toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị của Quý khách sẽ được nhân viên của tiến hành: đóng gói, đánh dấu, phân loại, tháo dỡ, … một cách khoa học. Tất cả các đồ đạc, bàn ghế, tủ lạnh, máy điều hòa sẽ được bao bọc bằng vật tư phù hợp: Màng pier, vải, carton, mút xốp,  … để bảo vệ tính an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ, đóng gói cho đến khi vận chuyển đến nơi mới.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của đã có tay nghề cao và kinh nghiệm trong việc:

  • Đánh dấu, phân loại, đóng gói các vật dụng
  • Tháo, ráp, bao bọc, bốc xếp và vận chuyển vách nhôm kính, vách kính cường lực, bàn ghế, tủ, kệ, …
  • Di dời và vận chuyển các thiết bị năng: Tủ lạnh, giường ngủ, bàn học, két sắt, máy phát điện…
  • Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống ở những vị trí khó khăn bằng các trang thiết bị chuyên dụng: Xe cẩu, xe nâng, ròng rọc,…
  • Tháo và lắp đặt hệ thống IT: Máy Scan, mạng internet, Máy tính, máy in, máy Photpcoppy, máy Fax, mạng điện thoại
  • Tháo và lắp đăt các kệ kho, kệ hồ sơ chuyên dụng
  • Lắp đặt hệ thống điện, điện lạnh, điển tử
  • Vệ sinh công nghiệp, xử lý rác thải

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi đã hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng nên kiểm tra lại toàn bộ các trang thiết bị, máy móc, đồ đạc, hồ sơ, tài sản. Nếu như cảm thấy không có gì còn bâng khuâng thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán toàn bộ chi phí như trong hợp đồng, sau đó 2 bên thanh lý hợp đồng.

Bước 5: Hỏi thăm, lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ

Taxi Tải Thành Hưng luôn luôn quan tâm và gọi điện chăm sóc đến từng khách hàng sau khi đã thực hiện xong các dự án để ghi nhận góp ý của khách hàng. Từ những góp ý thực tế quý báu đó, Công ty chúng tôi sẽ luôn muốn lắng nghe và nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ để từng bước đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

By Nguyễn Thành Hưng -
Rate this page

Tin Tức