Việc chuyển văn phòng công ty là một nhiệm vụ quan trọng. Và yêu cầu phải chuẩn bị kỹ càng, có sự lên kế hoạch hợp lý. Bởi trong quá trình này, bạn phải thực hiện nhiều công việc cùng lúc như thuê văn phòng mới, chuyển nhà, làm thủ tục thay đổi địa chỉ công ty,…
Thường thì, việc thông báo chuyển văn phòng cần được tiến hành khoảng 1 tháng trước ngày chính thức chuyển dọn. Điều này giúp khách hàng quen thuộc của bạn không bị lúng túng. Và có thời gian sắp xếp, điều chỉnh hợp lý trong quá trình giao dịch.
Xe Tải Thành Hưng sẽ chia sẻ đến bạn một số mẫu thông báo thông qua bài viết bên dưới nhé!
Chuyển trụ sở là một công việc quan trọng, đòi hỏi sự chuẩn bị cẩn thận. Để đảm bảo việc di chuyển, được thực hiện một cách suôn sẻ và hiệu quả. Bên cạnh việc thông báo chuyển địa điểm, công ty còn cần thực hiện các bước tiến hành hợp lý như thuê văn phòng mới, làm thủ tục đổi địa chỉ công ty,…
Việc thông báo chuyển địa điểm cần được thực hiện trước ít nhất một tháng. Nhằm bảo đảm khách hàng và đối tác của công ty có thời gian điều chỉnh trong quá trình giao dịch. Tất cả các công việc này cần được thực hiện một cách chỉnh chu và chuyên nghiệp. Nó sẽ thể hiện sự uy tín và chuyên nghiệp của công ty bạn.
Sau khi thông báo với nhân viên về việc chuyển văn phòng thông qua các cuộc họp hoặc email. Việc quan trọng kế tiếp, không thể bỏ qua đó là thông báo cho đối tác.
Mẫu thông báo chuyển địa điểm cơ quan thường bao gồm những nội dung sau:
Tùy theo mức độ trang trọng của thông báo, có thể bao gồm thêm quốc hiệu, tiêu đề, logo và thông tin chi tiết khác của công ty.
Để thông báo di chuyển văn phòng, bạn có thể lựa chọn giữa việc soạn văn bản ký tên đóng dấu. Hoặc thiết kế một form đơn giản và ngắn gọn. Tùy vào định hướng của công ty, bạn có thể tùy chỉnh nội dung và thiết kế mẫu thông báo theo phong cách phù hợp.
Sau khi hoàn thành thông báo chuyển địa điểm, bạn cần thông báo cho Chi Cục Thuế về việc chuyển cơ quan. Bằng một công văn thông báo, thay đổi địa chỉ khai báo thuế. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm hiểu về mẫu thông báo thay đổi địa chỉ xuất hoá đơn. Để có thể đảm bảo không bị bỏ sót bất kỳ thủ tục nào.
Có nhiều cách để thông báo cho khách hàng về việc chuyển địa điểm văn phòng của công ty, bao gồm:
Có một số điểm cần lưu ý trong quá trình thông báo và chuyển địa điểm văn phòng công ty:
Xe Tải Thành Hưng hy vọng những thông tin trên, sẽ giúp bạn tìm được mẫu thông báo chuyển văn phòng phù hợp nhất. Và giúp quá trình chuyển nơi làm việc của bạn diễn ra một cách suôn sẻ hơn.
>> Xem thêm: Liệt kê một số các hãng tàu nội địa hiện nay của Việt Nam
Lập hóa đơn vận chuyển như thế nào? Đây là vấn đề được rất nhiều kế toán của doanh nghiệp quan tâm. Trong bài viết dưới đây Xe Tải Thành Hưng sẽ hướng dẫn...
Nếu bạn biết cách đóng gói máy giặt của bạn một cách chính xác, bạn có thể tránh bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt, máy giặt là thiết bị khá...
Theo quan niệm tâm linh của người Việt, đọc văn khấn là một việc không thể thiếu trong buổi lễ nhập trạch khi chuyển phòng làm việc mới. Văn khấn giúp cho người đọc...
Đối với hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường biển, trong những trường hợp sẽ không tránh khỏi những rủi ro. Do đó, bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường biển là phần...
“Đầu xuôi đuôi lọt” đây là câu nói của ông cha ta ngày xưa truyền lại, theo phong thủy chuyển nhà sẽ mang lại nhiều điều may mắn và thuận lợi. Trong đó tuổi...
Điều mà bạn nên biết trước khi thuê xe cẩu chính là hợp đồng thuê xe cẩu như thế nào, để đảm bảo được quyền và lợi ích cho bạn. Bài viết dưới đây...