Nhiều doanh nghiệp coi việc chuyển văn phòng là một nỗi ám ảnh bởi thủ tục chuyển văn phòng ít nhiều sẽ làm gián đoạn hoạt động của doanh nghiệp. Nơi tốt nhất để bắt đầu khi chuyển văn phòng của bạn là gì? Cách tốt nhất để lập kế hoạch là gì? Công ty chuyển văn phòng nào uy tín và đáng tin cậy? Đừng lo lắng, Xe Tải Thành Hưng tổng hợp kinh nghiệm chuyển văn phòng chi tiết từ A tới Z cho bạn theo đúng quy trình mà dịch vụ của chúng tôi cung cấp.
Trước khi quyết định chuyển đến nơi làm việc mới, hãy cân nhắc lý do bạn muốn chuyển chỗ ở. Đây là một sự thay đổi đáng kể có khả năng mang lại nhiều lợi ích đồng thời cũng đặt ra một số lo ngại. Do đó, bạn nên đảm bảo rằng việc di dời văn phòng là một nhiệm vụ bắt buộc sẽ giúp ích cho công ty theo nhiều cách khác nhau.
Bạn nên gặp nhóm quản lý của mình để thảo luận và mô tả các yêu cầu của văn phòng mới càng chi tiết càng tốt. Đó có thể là trụ sở dành cho nhiều nhân viên lớn hơn, một phòng họp lớn hơn, không gian công ty rộng hơn hoặc một vị trí thuận tiện để gặp gỡ khách hàng và người tiêu dùng…
Dưới đây là một số lưu ý lựa chọn văn phòng mới:
Sau khi lựa chọn văn phòng thích hợp, bạn nên trao đổi với toàn bộ nhân viên và các bên liên quan trước khi đưa ra những lựa chọn chính có ảnh hưởng đáng kể đến họ. Tổ chức một cuộc họp với nhân viên để thảo luận về những thuận lợi và khó khăn của từng địa điểm đồng thời hiển thị hình ảnh chi tiết của không gian. Khuyến khích người lao động nói lên ý kiến của họ về địa điểm văn phòng mới. Đây cũng là một không thể thiếu của kinh nghiệm chuyển văn phòng.
Đồng thời, bạn phải lên kế hoạch cho khách hàng và đối tác biết địa chỉ văn phòng mới thông qua tài liệu, trang web, báo chí, name card và các phương tiện khác. Theo kinh nghiệm chuyển văn phòng việc này phải nên sắp xếp trước 1 tháng để hoàn thành thủ tục vận chuyển văn phòng hoàn chỉnh.
Sử dụng ghi chú dán để chỉ ra những đồ vật cần sự chú ý của đội di chuyển, chẳng hạn như đồ đạc nào chưa được vận chuyển và đồ đạc nào cần chú ý …
Nếu công nhân tự đóng gói, bạn nên tổ chức một buổi tập huấn thực tế cho họ về cách đóng gói, bảo quản đồ cá nhân, dán nhãn và phân loại tài liệu,… để đảm bảo quy trình diễn ra tốt đẹp. Tiết kiệm thời gian bằng cách đóng gói một cách khoa học.
Bạn nên gọi cho doanh nghiệp vận chuyển 1-2 ngày trước khi giao hàng để kiểm tra thời gian, các quy định về ra vào của tòa nhà, chỗ đậu xe và bạn có đầy đủ các thiết bị cần thiết để đóng gói hay không. Trong phần đoạn này trong phần kinh nghiệm chuyển văn phòng thì bạn sẽ có thực hiện được quy trình vận chuyển văn phòng một cách trơn tru mà không có bất kỳ vấn đề phát sinh.
Lưu ý: Trước khi ký xác nhận, hãy kiểm tra cẩn thận tài sản của bạn; không nên ký vội vàng để hoàn thành công việc vì sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thủ tục yêu cầu bồi thường sau đó. Do từ những người đi trước đã có kinh nghiệm chuyển văn phòng và chia sẻ cho bạn vấn đề này.
Kiểm tra toàn bộ đồ đạc xem có bị thất lạc hay hư hỏng
Nếu bạn phát hiện ra đồ đạc của bạn bị hỏng hoặc mất tích, trước tiên bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo rằng đồ đạc của bạn đang hoạt động tốt. Khi đó, để có những giải pháp cho việc hưng hỏng thì bạn nên liên lạc và trao đổi với đơn vị vận chuyển đây cũng là một trong những kinh nghiệm chuyển văn phòng mà chúng tôi muốn chia sẻ để bạn tránh bị những tổn thất đáng tiếc.
Tập làm quen với văn phòng mới cho nhân viên
Bạn nên hỏi han, khuyến khích và lắng nghe ý kiến của nhân viên về nơi làm việc mới để làm cho quá trình hòa nhập với môi trường mới trở nên đơn giản hơn đối với họ. Ngày đầu tiên làm việc tại nơi làm việc mới sẽ trở nên rộn ràng hơn bằng một bữa tiệc nhỏ hay một ly trà sữa, cà phê.
Từ những kinh nghiệm chuyển văn phòng của Xe Tải Thành Hưng, chúng tôi hy vọng các bạn có một chuyển vận chuyển văn phòng với giá thành hợp lý và lựa chọn cho mình một đơn vị phù hợp để thuê dịch vụ chuyển văn phòng.
Việt Nam hiện có một số lượng lớn các cảng biển phục vụ cho cả hoạt động xuất nhập khẩu. Số lượng động vật ra vào cảng, cũng như những động vật đang trên...
Tân Bình là một trong những quận có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ tại TPHCM, với những lợi thế về kinh tế sẵn có và nhu cầu sử dụng xe tải chở...
Theo quan niệm của ông bà ta, cúng khai trương vào ngày giờ tốt, sẽ làm cho công việc kinh doanh mới thuận lợi . Vì vậy, việc chọn ngày giờ để tổ chức...
Đối với hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường biển, trong những trường hợp sẽ không tránh khỏi những rủi ro. Do đó, bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường biển là phần...
Việc chuyển văn phòng công ty là một nhiệm vụ quan trọng. Và yêu cầu phải chuẩn bị kỹ càng, có sự lên kế hoạch hợp lý. Bởi trong quá trình này, bạn phải...
Tủ lạnh được xem là một dòng đồ gia dụng đại trà và xuất hiện tại các gia đình hiện nay. Do đó, khi bạn muốn chuyển nhà thì việc vận chuyển tủ lạnh...